Friday 11 August 2017

วิธีการใช้ ชาร์ต ประจำสัปดาห์ เกี่ยวกับ Forex


วิธีการใช้ ชาร์ต ประจำสัปดาห์ ใน Forex ? ให้ฉันบอกคุณ สิ่งที่ฉันทำ กับ ชาร์ต ประจำสัปดาห์ ที่รู้จักกัน ว่า เวลานาน กรอบ ที่สำคัญ มันเป็น ดังนั้นเมื่อ คุณทำ วิเคราะห์ รายชั่วโมง และแผนภูมิ ในชีวิตประจำวัน สิ่งที่คุณเห็น บนชาร์ต ประจำวัน มันเป็นสิ่งสำคัญ มากกว่าสิ่งที่คุณ เห็นใน ชั่วโมง ที่ ถูกต้องมากขึ้น ของมัน มี น้อย เสียงรบกวนและ มี ข้อมูลมากขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อ ผม ยาวหรือ ระยะสั้นผม จะดูที่ ชาร์ต ประจำสัปดาห์ และ ดูว่าฉัน สามารถปรับขนาด การค้า ของฉันไปที่ กรอบเวลา ดังกล่าว จะต้อง มีสภาพ ตลาด ที่ชัดเจนมาก ในการที่จะ ขยายขีดความสามารถ เช่น EURAUD ตอนนี้ จะดูที่ มัน : ถ้าเราพบ ใน การค้า EURAUD ที่ แน่นอนฉันจะ ไต่ ขึ้น ที่นี่ มัน ชัดเจนว่า ตลาดมีการซื้อขาย ใน ช่วง ที่กำหนดไว้ เป็นอย่างดีและ นับตั้งแต่ ได้รับการปฏิเสธ จากด้านล่าง ของช่วง ก็มีโอกาสที่ จะดำเนินการต่อ ทางขึ้น จนกว่าจะถึง LT ต้านทานระดับ ต่อไป มีเหตุผล? ผมขอ know8230 ;

No comments:

Post a Comment